Minggu, 08 September 2019

Smash Token Đập vỡ mã thông báo

Smash Token - tạo ra một hệ thống dựa trên giảm phát thay vì lạm phát

Xin chào các độc giả thân mến, tôi sẽ kể cho bạn nghe về một dự án mới ngày hôm nay, nhưng anh ấy có một chút phong cách khác, hơn nữa, tôi đã đề cập đến điều đó. Đồng thời khi thế giới của Blockchain đang phát triển nhanh chóng, các dự án mới đang tiếp cận mục tiêu của nó - để thay đổi thế giới. Nếu bạn rất giỏi về công nghệ blockchain, nếu bạn rất giỏi trong các dự án mới, bạn có thể kiếm lợi nhuận bằng cách đầu tư tốt. Để theo dõi các dự án mới, hãy đọc tốt bài viết của tôi, dành vài phút mỗi ngày. Tôi tiếp tục thực hiện các cuộc điều tra đặc biệt cho bạn mỗi ngày. Dự án mà chúng tôi sẽ xem xét hôm nay là Smash Token. Ngay cả khi bạn không biết gì về nền kinh tế, bạn phải biết khái niệm lạm phát. Lạm phát trong hệ thống tư bản của nền kinh tế cho phép cá lớn dễ dàng nuốt cá nhỏ. Giá cả không ngừng tăng lên, vì vậy mọi người có thể giao công việc của mình cho các công ty lớn với giá thấp hơn. Giá lao động cho người bình thường cũng giảm, dần dần, dần dần. Smash Token đã chọn mặt trái của lạm phát, nhưng không phải là mặt của lạm phát. 2% mã thông báo vắng mặt trong mỗi quy trình được hệ thống loại bỏ. Điều này gây ra giảm phát về số lượng mã thông báo.

Hệ thống kinh tế ngày nay là một hệ sinh thái được chuyển đổi thành sự sụp đổ, trong đó có rất nhiều tuổi thọ pin chi phí thấp và năng lượng thấp. Một khi các công ty lớn, không thể cung cấp một sản phẩm do họ sản xuất, sẽ nhanh chóng dẫn đến một hệ thống kinh tế sạch sẽ, tách biệt. Là người của thời đại hiện đại, chúng ta phải bắt đầu khẩn trương thay đổi một cái gì đó. Smash Token có thể được chuyển đổi thành bản gốc, để thay đổi trật tự kinh tế này, điều này sẽ khiến mọi người rời xa trong những năm tới. Để sống trong một thế giới tốt đẹp hơn, chúng ta phải thoát khỏi nền kinh tế lạm phát và chuyển sang một hệ thống kinh tế bền vững hơn, bảo vệ quyền con người.
Được phát triển trên cơ sở giảm phát, Smash Token được phân biệt với tất cả các hiện tượng kinh tế và không cho phép các loài cá lớn dễ dàng nuốt cá nhỏ. Tôi vui lòng cung cấp Mã thông báo SMASH, mã mã hóa tự mã hóa dựa trên blockchain ethereum. Nhiệm vụ của SMASH Token là trở thành người đầu tiên trong thế giới giảm phát hiện tại với việc sử dụng thực sự. Đồng thời, việc giới thiệu mã hóa mã hóa giảm phát, có thể được duy trì cùng một lúc, cũng rất dễ dàng. Thuật toán hạt nhân Smash Token được thiết kế để ghi 2% chương trình, có thể được truyền cho mỗi quy trình được thực hiện bằng mã thông báo. Quá trình tự loại trừ tích hợp này làm tăng thâm hụt Mã thông báo SMASH như một cơ sở tài sản theo thời gian. Dường như, nhà phát triển là một cơ sở tài sản sẽ cho phép SMASH duy trì giá trị trú ẩn an toàn cũng như cung cấp sự an toàn, không dùng tiền mặt an toàn. Ngoài việc giải quyết các vấn đề về mã thông báo xì hơi, Mã thông báo SMASH không đủ khả năng để hoạt động, nền tảng xã hội sẽ có mức tăng tiêu thụ dầu nhẹ. Nền tảng sẽ có một nền kinh tế phi tập trung, sẽ tránh được nghèo đói và bị tước đoạt khỏi thế giới này. Được phát triển dưới dạng mã thông báo ERC-20 trong mạng Ethereum, SMASH được sản xuất trong tổng số 1.000.000 (một triệu) đơn vị và 10% số lượng token được bảo lưu. 30% được dành riêng cho aerodromes, 20% dành cho việc duy trì trao đổi và đầu tư và 10% khác dành cho các ứng dụng phi tập trung trên Smash Token. (DAPI)
Đánh giá chung:
Smash Token khởi tạo một sự thay đổi trong thế giới của tập lệnh bằng cách chọn bên giảm phát. Một số lượng nhỏ mã thông báo có thể giảm dần, có thể thấy một vị trí tốt trong phạm vi đầy đủ. Tôi sẽ chia sẻ với bạn tất cả các liên kết cụ thể của dự án, để thực hiện nghiên cứu chi tiết hơn về dự án.
THÔNG TIN CHÍNH XÁC

Giới thiệu
TÁC GIẢ
Tiểu sử hồ sơ Bitcointalk: vgen
Địa chỉ ví ETH: 0x11f9b1212F3aF42afee390071F55488f10489ef0

Bagikan

Jangan lewatkan

Smash Token Đập vỡ mã thông báo
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.